LƯỢNG NGƯỜI CHƠI TRÊN NGÀY TĂNG CAO THÔNG QUA SỰ KIỆN TẾT LIÊN QUÂN 2022

Thống kê chỉ ra lượng giờ chơi LQM tăng vọt trong ngày cận Tết Nhâm Dần 2022 nhờ chuỗi sự kiện và chương trình giải trí “siêu to khổng lồ” và đạt mức 50 triệu trận trên ngày.

Vào mỗi dịp Tết, các nhà phát hành game luôn tạo ra những sự kiện hấp dẫn để thu hút cũng như tri ân game thủ đã gắn bó với tựa game của mình. Mới đây, Liên Quân Mobile lại dành tặng cộng đồng những sự kiện, chương trình giải trí vô cùng hấp dẫn. Tết 2022, Liên Quân tiếp tục mang tới cho các game thủ hàng loạt bất ngờ thú vị để tận hưởng một cái Tết tha hồ rinh quà xịn, trang phục đẹp. Hơn thể nữa, những nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc xuất hiện khắp mọi nơi trên mạng xã hội và cả truyền hình chính thống. 

Lượng User tăng vọt tuần nghỉ Tết từ 31/1 đến ngày 6/2 là thành quả nổi bật cho bước nhảy vọt của Liên Quân Mobile từ sự kiện Tết Liên Quân 2022. Cụ thể:  tổng số giờ chơi trong tuần đã vượt mốc 120 triệu, tăng trưởng 60% so với mức trung bình hàng tuần. Tính riêng ngày 31/1, lượng giờ chơi cũng đạt mức kỷ lục, nếu làm một phép quy đổi ra với thời lượng trung bình một trận đấu trong game khoảng 15 phút thì tính ra đã có đến hơn 50 triệu trận đấu đã diễn chỉ trong 24 tiếng. 

Mùng 1 Tết Liên Quân – Chung sức hốt quà mang đến cho người chơi hội nhận nhiều vật phẩm đắt giá. Điểm đặc biệt thu hút nhiều game thủ tham gia sự kiện lần này Liên Quân Mobile lấy mục tiêu ai chơi cũng quà với nhiều thử thách mang thiên hướngdễ chơi, dễ trúng 

Thông qua nhiệm vụ hằng ngày, người chơi có thể sở hữu skin S+ Valhein Thần tài duy nhất chỉ có ở dịp Tết Nguyên Đán 2022. Một thử thách khác đòi hỏi nỗ lực hơn một chút là thu thập những mảnh ghép để sở hữu skin Florentino Thần thoại Hy Lạp. Thế nhưng dựa vào số liệu thực tế, kiếm mảnh cũng không quá khó với game thủ Việt. Tổng kết các sự kiện, Liên Quân Mobile đã tặng miễn phí cho cộng đồng tới hơn 6 triệu trang phục và 10 triệu quân huy. 

Để muà Tết thêm phần háo hức, Liên Quân Mobile đã đặc biệt mở khoá toàn bộ tướng cùng trang phục tới bậc S+ trong 3 ngày, 31/1 – 1/2 – 2/2.  

Ngoài ra, game thủ còn có thể giải trí nhẹ nhàng thông qua sự kiện “giật lì xì” Với hệ thống giải thưởng hiện vật giá trị (xe SH trị giá 150 triệu VNĐ, ốp điện thoại,…) nhưng lại dễ tham dự, sự kiện đã thu hút lượng người chơi đông đảo. Theo thống kê, cứ 10 người chơi vào game thì có tới 6 người tham gia sự kiện này. Tổng lượt giật lì xì đạt mốc 7,4 triệu, thời điểm nóng nhất ghi nhận hơn 320.000 lượt giật chỉ trong 2 tiếng. 

Nguồn: Motgame

Thẻ

Streaming service and media production

esports-studio-vedc-livestream-broadcast

Tournament livestream services; Livestream on multiple social networking platforms; Content and Media production; 3D Virtual Space/Stage/Background technology, etc.

– Tournament Livestream: request and design stream overlays; writing livestream scripts; Livestream on one or more platforms (Facebook, Youtube, …).

– Content and Media production: writing PR articles (business introduction articles, product introduction articles, news articles – events, standard SEO keyword articles); producing videos – images for social media.

– Producing internal publications: internal magazines; internal journal; enterprise capacity profile; Catalog; brochures; leaflets; poster; internal Facebook publications (creating fanpage content by topic – campaign, creating content for products – services required – running ads, producing banners – images for the page according to content content and following requirements of customers, seeding articles to pull interaction, consulting structure – content – images to refresh the website, designing monthly advertising banners).

– Producing voice clips: recording advertisements for products and services of enterprises; read advertisements for promotions and grand openings; read greetings to the telephone exchange, record music waiting for business; record advertising and broadcast speakers at stores, supermarkets, fairs, and trade centers.

– Video production: business introduction film; viral media videos; event videos; interview video.

– Application of 3D Virtual Space technology: brainstorm internal ideas; design, purchase templates related to 3D technology, accompanying 3D effects, apply 3D Virtual Space to the program – send 3D Virtual Space source to customers.

VEDC technical team has rich capacity and experience. Ensure good image quality Stream, stable transmission. All products that produce layouts and broadcast clips will be exactly the ideas that customers require with modern equipment, serving well the requirements of Broadcast.

When renting a green screen studio and modern equipment, there is a service to design the context according to the customer’s request. In addition, human resources conduct livestreams and talkshows according to customer needs. VEDC also has the service of applying 3D Virtual Space technology with professional 3D effects, designing 3D backdrops on demand.

VEDC promises to bring the best experience of products and services to customers.